Toán tư duy Soroban Super math

Toán tư duy Soroban Super math

 TOÁN TƯ DUY SOROBAN SUPER MATH

Toán tư duy soroban là gì?

Toán tư duy Soroban tại Super Math là chương trình đào tạo toán Abacus theo chương trình nhật bản được du nhập vào thể kỷ 16 và phát triển cho đến ngày nay.
Tại Nhật Bản. Soroban được dạy cho học sinh một cách có hệ thống và thường tổ chức các kỳ thi lớn để đánh giá kỹ năng tính toán của học sinh. Học sinh sử dụng thành thạo bàn tính soroban giúp phát triển toàn diện bán cầu não trái và não phải.

Tại sao Ba/mẹ nên cho con học toán tư duy soroban tại Super math?

  • Chương trình đào tạo toán tư duy soroban tại Super math từ cơ bản đến nâng cao giúp bé có thể cộng trừ, nhân, chia từ số hàng trăm, hàng nghìn, chục nghìn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Kết hợp phương pháp dạy toán thông minh từ chương trình toán thông minh singapore, và toán mỹ tại Super math.
  • Chương trình đào tạo toán tư duy tại Super math gồm Finger math, toán Soroban, Toán thông minh từ mỹ và Singapore giúp bé giỏi toán chỉ sau 3 tháng.
  • Phương pháp giảng dạy toán tư duy theo chuẩn Blom
Thang đo Blom đã được sử dụng trong hơn năm thập kỷ qua đã khẳng định ưu điểm của phương pháp dạy học nhằm khuyến khích và phát triển các kỹ năng tư duy của sinh viên ở mức độ cao
1. Nhớ (knowledge)
Nhớ là khả năng ghi nhớ và nhận diện thông tin. Nhớ là cần thiết cho tất các mức độ tư duy. Nhớ ở đây được hiểu là nhớ lại những kiến thức đã học một cách máy móc và nhắc lại.
2. Hiểu (comprehension)
Hiểu là khả năng hiểu, diễn dịch, diễn giải, giải thích hoặc suy diễn (dự đoán được kết quả hoặc hậu quả). Hiểu không đơn thuần là nhắc lại cái gì đó. Sinh viên phải có khả năng diễn đạt khái niệm theo ý hiểu của họ
3. Vận dụng (application)
Vận dụng là khả năng sử dụng thông tin và chuyển đổi kiến thức từ dạng này sang dạng khác (sử dụng những kiến thức đã học trong hoàn cảnh mới). Vận dụng là bắt đầu của mức tư duy sáng tạo. Tức là vận dụng những gì đã học vào đời sống hoặc một tình huống mới.
4. Phân tích (analysis)
Là khả năng nhận biết chi tiết, phát hiện và phân biệt các bộ phận cấu thành của thông tin hay tình huống. Ở mức độ này đòi hỏi khả năng phân nhỏ đối tượng thành các hợp phần cấu thành để hiểu rõ hơn cấu trúc của nó.
5. Tổng hợp (synthesis)
Tổng hợp là khả năng hợp nhất các thành phần để tạo thành một tổng thể/sự vật lớn. Ở mức độ này sinh viên phải sử dụng những gì đã học để tạo ra hoặc sáng tạo một cái gì đó hoàn toàn mới.
6. Đánh giá (evaluation)
Đánh giá là khả năng phán xét giá trị hoặc sử dụng thông tin theo các tiêu chí thích hợp. (Hỗ trợ đánh giá bằng lý do/lập luận). Để sử dụng đúng mức độ này, sinh viên phải có khả năng giải thích tại sao sử dụng những lập luận giá trị để bảo vệ quan điểm.
Theo kenhtuyensinh.vn

Chương trình đào tạo tại Super math

  • Toán bàn tay Finger math: 4-6 tuổi
  • Toán soroban: 6-14 Tuổi
  • Toán thông minh A+ dành cho học sinh tiểu học theo chương trình giáo dục Singapore -Mỹ.
Liên hệ để biết thêm thông tin khóa học: 0977.093.688 -Thầy Ngọc

Đăng ký chứng chỉ ứng dụng CNTT